Marketing là một triết lý dẫn dắt toàn bộ hoạt động Doanh nghiệp. Giúp phát hiện, đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Đó là lí do bạn nên xây dựng phòng Marketing chuyên nghiệp, chất lượng ngay từ đầu. Để duy trì và phát triển hơn nữa Doanh nghiệp, cạnh tranh trên thị trường.
Tư vấn khởi tạo phòng Marketing là gói dịch vụ được Vintech Marketing thiết kế dành riêng cho các Doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh. Giúp xây dựng và phát triển kênh bán hàng online. Tạo doanh số bùng nổ cho doanh nghiệp khi gia nhập vào mảnh đất kinh doanh trên Internet đầy màu mỡ hiện nay.

site-img21Nếu như đến nay mà bạn vẫn chưa làm Digital Marketing. Thì đây thực sự là một thiếu sót lớn khiến bạn tụt hậu so với việc kinh doanh của xã hội.
Có tới 70 triệu người ở Việt Nam sử dụng Internet thì có tới 75% số người đó có hoạt động mua hàng trực tuyến thường xuyên.
Việc của Marketing là tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tiếp cận họ. Vậy con số 70 triệu người đó là tất cả số người có khả năng mua hàng Online. Và họ đều đang sử dụng Internet. Số còn lại là trẻ em và người già. Vậy bạn có nghĩ là mình cần phải lên kế hoạch Marketing nhắm đến tập đối tượng này?
Khi mà cuộc sống ngày càng “internet hóa” như hiện nay. Khách hàng chẳng còn chạy xe vòng vòng đến cửa hàng để mua nữa. Có 99% khách hàng tìm kiếm và mua hàng thông qua Facebook, Google, Instagram…
Vậy đã đủ để bạn đầu tư khởi tạo phòng Digital Marketing cho Doanh nghiệp mình chưa?

site-img19Khi đã quyết định thiết lập phòng Marketing, hay đã có những chưa hoạt động hiệu quả. Thì đây chắc chắn là câu hỏi tiếp theo cần tìm lời giải.
Lí do khiến phòng Marketing hoạt động kém hiệu quả:
Thiếu chiến lược Marketing.
Thiếu quy trình làm việc chuẩn cho bộ phận Marketing.
Thiếu các tiêu chuẩn để đo lường và đánh giá hiệu quả Marketing.
Không có KPI rõ ràng cho phòng Marketing.
Vậy làm sao để phòng Marketing hoạt động hiệu quả hơn? Để hoạt động và phát huy hết chức năng và nhiệm vụ của phòng Marketing. Trước hết cần phải:

Chức năng của phòng marketing

Phòng marketing là cầu nối giữa bên trong và bên ngoài, giữa sản phẩm và khách hàng
  • Nghiên cứu tiếp thị và thông tin, tìm hiểu sự thật ngầm hiểu của khách hàng
  • Lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu
  • Phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu

Mục tiêu của hệ thống Marketing

Việc xây dựng quy trình phù hợp sẽ giúp phòng Marketing tự vận hành trơn tru. Và cũng mang lại hiệu quả cao trong công việc
  • Tối đa hóa mức độ tiêu dùng (Maximize Consumption)
  • Tối đa hóa sự thỏa mãn của người tiêu dùng (Maximize Consumer Satisfaction)
  • Tối đa hóa sự lựa chọn của người tiêu dùng (Maximize Choice)on
  • Tối đa hóa chất lượng cuộc sống (Maximize Life Quality)

Mô tả phòng marketing online

  • Mua quảng cáo Facebook ads
  • Thiết kế Fanpage và đăng sản phẩm.
  • Mua like Facebook.
  • Mua like Google.
  • Viết bài quản trị.
  • Thiết kế website
error: Không được phép